Michael Owen thoát án đánh nguội Arteta

Thứ hai, ngày 04/02/2013 20:47 PM (GMT+7)
Dân Việt – LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định không truy cứu tiền đạo Michael Owen của Stoke City về hành vi đánh nguội Michael Arteta bên phía Arsenal ở trận đấu giữa hai đội vào ngày 2.2.
Bình luận 0

Ở trận đấu diễn ra tại sân Emirates kể trên, Arteta đã có pha phạm lỗi thô bạo từ phía sau với Owen. Do không giữ được bình tĩnh, cựu cầu thủ M.U đã đấm thẳng vào vai Arteta để trả đũa.

img
 

Tuy nhiên, sau pha va chạm này, cả Owen và Arteta đều không bị trọng tài chính Chris Foy phạt thẻ. Trước phản ứng của dư luận, FA đã mở cuộc điều tra. Nếu bị FA "kết tội", tiền đạo 33 tuổi này có thể bị treo giò 3 trận.

Tuy nhiên, sau khi “mổ” băng ghi hình trận đấu cũng như xem xét biên bản báo cáo của trọng tài Chris Foy vào hôm qua, FA đã quyết định không truy cứu Owen.

Phát ngôn viên của FA cho biết: “Vụ việc đã chính thức khép lại và không có bất cứ án phạt nào đối với Michael Owen. FA đã quyết định như vậy do trọng tài Chris Foy không hề đề cập tới tình huống này trong biên bản báo cáo sau trận đấu”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem