Miễn phí bản quyền trận Siêu Cúp QG 2012

Thứ ba, ngày 19/02/2013 20:28 PM (GMT+7)
Dân Việt – BTC trận Siêu Cúp Quốc gia 2012 khẳng định họ sẽ miễn phí bản quyền truyền hình, “mở cửa” thoải mái cho các nhà đài có nhu cầu vào sân tác nghiệp phục vụ người hâm mộ.
Bình luận 0

16 giờ ngày 23.2 tới sẽ diễn ra trận tranh Siêu Cúp bóng đá quốc gia lần thứ 14 – Cúp PV Gas 2012 giữa đương kim vô địch V.League SHB.Đà Nẵng và đương kim vô địch Cúp QG XMXT.Sài Gòn trên sân Chi Lăng (Đà Nẵng).

img
SHB.Đà Nẵng và XMXT.Sài Gòn sẽ đọ sức để tranh Siêu Cúp.

“Hai đội đều đăng ký những cầu thủ tốt nhất của mình với khát khao lần đầu tiên giành Siêu Cúp. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là cuộc so tài đỉnh cao của bóng đá Việt Nam, khởi động cho mùa giải mới 2013 đầy kịch tính, cống hiến”, ông Trần Duy Ly – Trưởng ban tổ chức V.League phát biểu trong cuộc họp báo chiều 19.2.

BTC cho biết trận thư hùng này sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh quảng bá VTV6. BTC đã liên hệ, phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam để có thể truyền tải một cách tốt nhất tới các cổ động viên, chứ không bán bản quyền truyền hình. Các đài trong nước có nhu cầu tới sân tác nghiệp cũng đều được chào đón nhiệt tình. Giá vé trận đấu cũng rẻ đến ngỡ ngàng với 2 mệnh giá: 10.000 và 15.000 đồng/vé vào sân.

Sau 13 lần tổ chức, SLNA đang là đội đoạt Siêu Cúp nhiều nhất với 4 lần đăng quang. Hai đội HAGL và Bình Dương cùng có 2 lần đoạt Siêu Cúp.

Theo điều lệ, mỗi đội được đăng ký tối đa 30 cầu thủ, trong đó có tối đa 3 ngoại binh. Trận đấu sẽ diễn ra trong 90 phút, nếu kết quả vẫn hòa, hai đội sẽ bước vào loạt đá luân lưa phân thắng bại.

Đội vô địch được nhận Cúp và 200 triệu đồng tiền thưởng. Đội thua cuộc cũng được nhận 100 triệu đồng. Ngoài ra, BTC còn trao phần thưởng phụ mỗi giải 5 triệu đồng cho Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên và Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem