Milan nối lại đàm phán chiêu mộ Kaka

Thứ bảy, ngày 25/08/2012 21:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Italia đưa tin, Giám đốc điều hành Adriano Galliani của AC Milan sẽ bay sang Madrid trong ít ngày tới để thuyết phục lãnh đạo Real Madrid cho mượn lại tiền vệ Ricardo Kaka.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Real hồi năm 2009 với mức giá 56 triệu bảng, Kaka thường xuyên dính chấn thương và sa sút phong độ trầm trọng. Điều đó khiến anh đánh mất vị trí chính thức vào tay Mesut Ozil.

img
 

Thời gian qua, AC Milan đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Kaka. Tuy nhiên, do gặp khó khăn về tài chính nên phía Rossoneri đã từ bỏ thương vụ này. Mặc dù vậy, việc không tìm ra một nhạc trưởng đích thực đã khiến lãnh đạo đội chủ sân San Siro quyết định nối lại đàm phán hỏi mượn tuyển thủ Brazil.

Dự kiến, trong vài ngày tới, GĐĐH Adriano Galliani sẽ bay sang Madrid để đàm phán với lãnh đạo Real. Được biết, Milan muốn hỏi mượn Kaka trong vòng 1 năm và họ sẵn sàng trả 50% mức lương 10 triệu Euro/năm mà cầu thủ 30 tuổi đang được hưởng tại đội bóng Hoàng gia.

Galliani phát biểu trên Sky Sports: “Tôi sẽ bay tới Madrid trong vòng vài ngày tới. Milan đang muốn đưa Kaka trở lại Serie A trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 31.8. Chúng tôi sẽ chờ đợi xem những gì sẽ xảy ra tiếp theo”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem