Milan trút “mưa bàn thắng” vào lưới Chievo

Thứ hai, ngày 28/11/2011 07:21 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cú đúp của Ibrahimovich cùng các pha lập công của Thiago Silva và Pato đã giúp AC Milan dễ dàng giành chiến thắng đậm 4-0 trước Chievo Verona, qua đó leo lên ngôi nhì bảng xếp hạng Serie A.
Bình luận 0

Ở trận đấu này, Alessandro Nesta phải nghỉ thi đấu do chấn thương, Clarence Seedorf và Robinho bị xếp trên băng ghế dự bị. Mặc dù vậy, Milan cũng không gặp mấy khó khăn trong việc áp đặt lối chơi lên Chievo.

Ngay phút thứ 8, Kevin Boateng có pha đi bóng lắt léo bên cánh phải trước khi chuyền ngang cho trung vệ Thiago Silva băng lên sửa bóng chìm vào góc xa hạ gục thủ thành Stefano Sorrentino, đưa đội bóng áo sọc Đỏ-Đen vượt lên dẫn trước 1-0.

img
AC Milan dễ dàng giành chiến thắng “bốn sao” trước Chievo.

Thi đấu với tâm lý thoải mái, AC Milan dễ dàng có được bàn gia tăng cách biệt ở phút thứ 16. Nhận đường chuyền của Alberto Aquilani, Zlatan Ibrahimovic thoải mái khống chế bóng bên ngoài vòng cấm rồi khứa lòng hiểm hóc vào góc cao khiến Sorrentino không còn cơ hội để cản phá.

Tới thời điểm này, Chievo dường như đã bị suy sụp tinh thần và chỉ biết gồng mình chống đỡ những đợt tấn công dồn dập của Rossoneri. Phút 33, Nocerino đánh đầu chuyền bóng ngược trở lại tuyến hai cho Aquilani bắt volley trúng người một hậu vệ đội khách đổi hưởng và Pato đã có mặt kịp thời đệm bóng vào lưới, nâng tỷ số lên 4-0.

Khi trận đấu bước sang phút 44, Luciano có pha truy cản trái phép với Pato trong vòng cấm và trọng tài Marco Guida không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Và Ibrahimovic dễ dàng đánh lừa Sorrentino, nâng tỷ số lên 4-0.

Sang hiệp hai, Milan đã chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu và cho một số trụ cột ra nghỉ. Tuy nhiên, Chievo cũng không thể ghi nổi một bàn thắng danh dự. Với 3 điểm có được trong trận đấu này, Milan đã leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 24 điểm, kém Juventus đúng 1 điểmnhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem