Milito lập “poker”, Inter vẫn bị Palermo cầm hòa

Thứ năm, ngày 02/02/2012 06:50 AM (GMT+7)
Dân Việt - Diego Milito đã có một trận đấu hay nhất trong màu áo Inter Milan khi ghi 4 bàn thắng trong một trận đấu nhưng chừng đó là chưa đủ để Nerazzurri tránh khỏi việc bị Palermo cầm hòa 4-4.
Bình luận 0

Với ưu thế sân nhà cộng với đội hình được đánh giá cao hơn, Inter đã không gặp quá nhiều khó khăn trong việc giành quyền kiểm soát thế trận. Phút thứ 2, Giampaolo Pazzini bật canh đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc sau đường chuyền từ quả đá phạt của Wesley Sneijder.

img
Trong vòng 7 phút từ phút 61-68, đã có thêm 3 bàn thắng được ghi. Milito đóng góp hai bàn, còn Miccoli gỡ hòa 3-3 cho Palermo. Tới thời điểm này, tỷ số đã là 4-3 cho đội bóng áo sọc Xanh-Đen.

Đang thi đấu hay hơn, Inter bất ngờ phải đón nhận bàn thua ở phút thứ 16. Sau quả đá phạt góc bên cánh trái của Fabrizio Miccoli, Andrea Mantovani băng vào đệm bóng cận thành hạ gục Julio Cesar. Ở tình huống này, hàng thủ Inter đã mắc sai lầm khi không theo kèm được Mantovani.

Bị dẫn bàn trước, Nerazzurri đã lập tức đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Xuất phát từ pha tranh chấp bóng giữa Lucio với Federico Balzaretti ở phút 22, bóng tới chân Diego Milito và tiền đạo người Argentina nhanh chân tung ra cú dứt điểm chéo góc, quân bình tỷ số cho đội chủ nhà.

Do tuyết rơi khá dày trên mặt sân Giuseppe Meazza nên các pha phối hợp của cầu thủ hai đội đã phần nào bị ảnh hưởng. Về cuối hiệp một, Inter vẫn tiếp tục thi đấu áp đảo và tạo ra một số cơ hội ăn bàn, nhưng cả Milito và Esteban Cambiasso đều không thể xuyên thủng được mành lưới của Emilliano Viviano.

Sau giờ nghỉ, trận đấu diễn rất rất hấp dẫn với màn rượt đuổi tỷ số của cả hai đội. Nhận được bóng sau đường chuyền của Igor Budan ở phút 52, Miccoli dốc bóng tốc độ loại bỏ Andrea Ranocchia rồi dứt điểm hiểm hóc vào góc xa không cho Julio Cesar một cơ hội cản phá, nâng tỷ số lên 2-1. Tuy nhiên, chỉ đúng 3 phút sau, Milito ghi bàn từ chấm phạt đền san bằng cách biệt cho Inter.

Tới phút 61, Milito đã hoàn tất cú hat-trick của mình sau pha dứt điểm lạnh lùng từ đường chuyển của người đồng hương Cambiasso để đưa Inter vượt lân dẫn trước 3-2. Dẫu vậy, lợi thế dẫn bàn của đội chủ nhà cũng không duy trì được lâu. Đúng 5 phút sau, Balzaretti tạt cánh đúng tầm để Miccoli bay người đánh đầu dũng mãnh đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Bước sang phút 69, Diego Milito tiếp tục khiến các CĐV nhà phải trầm trồ khen ngợi khi anh ghi bàn thắng thứ tư của mình trong trận đấu để đưa Inter tiếp tục vượt lên dẫn 4-3. Nhưng nếu Inter có Milito thì Palermo cũng có Miccoli. Năm phút trước khi hết giờ, tiền đạo có chiều cao 1m68 này cũng kịp hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình, đồng thời mang về 1 điểm quý giá cho đội nhà.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem