Minh Đức bực mình vì nhận thẻ vàng oan

Thứ năm, ngày 29/11/2012 06:53 AM (GMT+7)
Dân Việt – Trận đấu với Philippines đã trôi qua 1 ngày nhưng trung vệ đội trưởng Minh Đức vẫn còn uất vì mình phải nhận thẻ vàng oan…
Bình luận 0

Trở lại trận đấu giữa Việt Nam-Philippines tối 27.11, trong những phút bù giờ hiệp 1, trung vệ Minh Đức đã bị chảy máu đầu sau một pha "không chiến" với cầu thủ đối phương. Bác sỹ đã tiến hành chăm sóc vết thương tạm thời cho Đức khi anh vẫn đứng trên sân. Trọng tài chính người Trung Quốc Ma Ning vẫn cho trận đấu diễn ra nhưng phía ban huấn luyện Philippines đã khiếu nại vì cho rằng Minh Đức đã ra ngoài và tự ý trở lại sân mà không xin phép trọng tài. Vậy là anh phải nhận 1 thẻ vàng: “Có báo còn viết tôi trả đũa đối phương nên nhận thẻ mới buồn chứ”, Đức nói.

img
Trung vệ Minh Đức (phải) cảm thấy mình đã phải nhận 1 thẻ vàng oan. Ảnh: Đàm Duy

Theo Minh Đức, hiện anh đã hoàn toàn khỏe mạnh để sẵn sàng cho trận đấu mang nhiều ý nghĩa danh dự của Việt Nam trước chủ nhà Thái Lan tối 30.11 tới.

Ở một diễn biến khác, liên quan tới chấn thương dãn dây dằng gối của hậu vệ cánh Văn Hoàn, bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền cho biết: “90% Hoàn có thể thi đấu trở lại. Trong khi đó, Nguyên Sa vẫn phải đi viện truyền nước, còn Văn Phong vẫn bị đau. Hai cầu thủ này sẽ không thi đấu được trận gặp Thái Lan”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem