Mời bạn đọc bình luận trận Barcelona - M.U

Thứ bảy, ngày 28/05/2011 21:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bạn là fan của “Quỷ đỏ” MU? Bạn là fan của Barcelona? Bạn đã trắng đêm cuồng nhiệt với trái bóng Champions League đêm chung kết? Hãy gửi cảm xúc, bình luận của bạn về Dân Việt.
Bình luận 0

Trái bóng Champions League lăn trên sân Wembley rạng sáng 29.5 sẽ kết thúc một mùa giải với biết bao cảm xúc, hồi hộp, mong chờ, có nỗi buồn và niềm vui, có nước mắt và nụ cười.

img
 

Barcelona và Manchester United, hai đội bóng lừng danh. Pep Guardiola và Ferguson, hai nhà cầm quân tài năng một trẻ một già. Wayne Rooney và Messi, hai cái tên gắn liền với thành công của hai đội bóng. Cả hai đội bóng đều xứng đáng bước lên đỉnh vinh quang trên sân Wembley nhưng cúp vàng chỉ có một.

Bạn là fan của “Quỷ đỏ” MU? Bạn là fan của Barcelona? Bạn đã trắng đêm cuồng nhiệt với trái bóng Champions League đêm chung kết? Hãy gửi cảm xúc, bình luận của bạn về Dân Việt, để cùng chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn.

Bài viết xin gửi về địa chỉ email baodanviet@gmail.com. Xin vui lòng ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại để tòa soạn tiện liên lạc. Bài viết được chọn đăng được hưởng nhuận bút theo quy định của tòa soạn.

Mong nhận được những bình luận, cảm xúc từ bạn đọc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem