Từng được biết đến là mẫu xe giữ giá hàng đầu trong phân khúc, nhưng sự xuất hiện của nhiều đối thủ đã khiến Toyota Innova mất vị thế của mình. Điều này kéo theo giá bán của Toyota Innova cùng liên tục giảm đáng kể dù mới chỉ lăn bánh vài nghìn km.
Hiện nay, Toyota Innova đang gặp khó ở thị trường Việt Nam và hãng xe Nhật Bản vừa bổ sung bộ đôi MPV là Avanza Premio, Veloz Cross trở thành "viện binh" cho "đàn anh".
Toyota Innova được rao bán giá khó tin
Thời điểm năm 2021, người dùng Việt Nam mua xe Toyota Innova 2.0E MT với giá niêm yết 750 triệu đồng. Ngoài ra, để lăn bánh phiên bản này, khách hàng phải bỏ ra đến 840-874 triệu đồng tùy từng tỉnh thành.
Tuy nhiên, đến thời điểm này, Toyota Innova 2.0E MT sau 5.000km đang được chào bán với giá 679 triệu đồng. Tính nhanh chiếc Toyota Innova đã "ngốn" của người dùng từ 161-195 triệu đồng trong vòng chưa đầy 1 năm lăn bánh. Đây là mức khấu hao cao đối với một chiếc xe thuộc thương hiệu Toyota nổi tiếng có tính thanh khoản cao.
Đặc biệt, Toyota Innova 2.0E MT là phiên bản hướng đến khách hàng dịch vụ nên sau 5.000km lăn bánh, có lẽ người dùng đã chấp nhận mức lỗ bằng cả năm làm.
Nguyên nhân rao bán chiếc Toyota Innova không được tiết lộ, nhưng khách hàng chấp nhận sử dụng xe cũ siêu lướt này sẽ tiết kiệm được khoản chi phí lớn.
Toyota Innova 2.0E MT trang bị gì?
Là phiên bản giá rẻ, Toyota Innova 2.0E MT hướng đến khách hàng dịch vụ cần một chiếc xe có chi phí đầu tư ban đầu thấp. Tuy nhiên, hiện nay đa số người dùng đều chuyển qua lựa chọn những dòng xe dùng động cơ 1.5L nên giá chỉ loanh quanh hơn 600 triệu đồng khiến Toyota Innova không đủ sức cạnh tranh bởi giá bán cao.
Toyota Innova hiện hành là bản nâng cấp nhẹ với lưới tản nhiệt được cải tiến, đèn pha Halogen, bộ mâm với họa tiết mới và cụm đèn hậu không thay đổi.
Bên trong khoang lái, Toyota Innova bản tiêu chuẩn đã có thêm màn hình giải trí. Ngoài ra, những trang bị tiện nghi vẫn hết sức cơ bản như điều hòa chỉnh tay, ghế nỉ...
Dưới nắp ca-pô, Toyota Innova sử dụng động cơ xăng, VVT-i kép, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, sản sinh công suất 137 mã lực và mô-men xoắn cực đại 183 Nm. Sức mạnh được truyền đến bánh xe thông qua hộp số sàn và hệ dẫn động cầu sau.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.