Một đợt không khí lạnh tràn đến miền Bắc

Thứ bảy, ngày 01/10/2011 10:56 AM (GMT+7)
Dân Việt - Vào sáng sớm ngày 30.9, một đợt không khí lạnh với cường độ khá mạnh từ phía bắc đã tràn đến miền Bắc, sau đó lan toả xuống các tỉnh Trung Bộ. Kết hợp với bão số 5 đổ bộ vào, không khí lạnh và bão gây gió lớn ở nhiều tỉnh thành.
Bình luận 0

Vùng đồi núi trung du Bắc Bộ, khu vực phía đông Bắc Bộ, các tỉnh từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế có mưa vừa, mưa to trên diện rộng, có nơi mưa rất to sinh lũ cao trên các sông ngòi.

Mưa lớn, gió bão đã gây nhiều thiệt hại về tài sản, cây xanh, lúa, hoa màu các loại ở nhiều địa phương. Nền nhiệt độ giảm khoảng 4 độ C, tiết trời chuyển mát sâu. Vùng núi chuyển rét nhẹ. Các vùng núi cao trời rét.

Sáng 1.10, các trạm khí tượng miền Bắc quan trắc được nhiệt độ thấp nhất ở một số địa phương như sau: Núi Tam Đảo (Vĩnh Phúc) giảm xuống còn16 độ C, đèo Pha Đin (Sơn La)- 14,90c. Sìn Hồ (Lai Châu) thấp hơn 14,7 độ C. Thị trấn Sa Pa (Lào Cai) thấp nhất, giảm xuống còn 12,8 độ C và vẫn có xu thế giảm thấp hơn.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem