Một người bị xe cán 2 lần khiến mặt biến dạng

Thứ sáu, ngày 28/10/2011 16:13 PM (GMT+7)
Nạn nhân đã chết trong tai nạn trước đó, tuy nhiên, trong khi lực lượng chức năng chưa kịp đến phong tỏa hiện trường thì một xe khách lại cán qua phần đầu, khiến toàn bộ khuôn mặt nạn nhân bị biến dạng hoàn toàn.
Bình luận 0

Chiều 27.10, thông tin từ Công an thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) cho biết, cơ quan này đang khẩn trương truy tìm tung tích một nam nạn nhân bị tai nạn giao thông bị biến dạng hoàn toàn không thể nhận dạng được. Nạn nhân này liên tiếp bị hai xe ô tô cán phải.

img
Ảnh minh họa

Theo Công an xã Ninh Lộc, thị xã Ninh Hòa, vào lúc 3h30 phút ngày 26.10, tại Km 1425+500, Quốc lộ 1A, thuộc địa phận thôn Vạn Khuê, xã Ninh Lộc, bà Nguyễn Thị Ngọc Lệ - chủ quán nhậu Ngọc Linh phát hiện ngay trước nhà mình một xác nam nạn nhân bị tai nạn giao thông. Ngay sau đó, bà Lệ đã điện báo Công an xã Ninh Lộc. Ít phút sau, ông Lê Ngọc Hải – Trưởng Công an xã Ninh Lộc đã đến hiện trường để xác minh.

Theo bà Lệ, trước khi ông Hải đến hiện trường ít phút, nam nạn nhân trên tiếp tục bị một chiếc xe khách khác cán qua phần đầu nạn nhân, khiến toàn bộ khuôn mặt của người này biến dạng hoàn toàn, không thể nhận dạng được. Ngay sau đó, lực lượng Công an thị xã Ninh Hòa đã phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra.

Kết quả khám nghiệm hiện trường và tử thi cho thấy, nạn nhân khoảng 26-30 tuổi, cao 1m65, mặc áo thun màu xanh (có sọc đen ngang) và áo không có cổ; nguyên nhân dẫn đến tử vong của nạn nhân là do tai nạn giao thông. Các dấu vết để lại trên tử thi là do xe ô tô bánh đôi, chạy hướng Nam - Bắc. Đến cuối giờ chiều ngày 27.10, lực lượng chức năng vẫn chưa thể tìm ra tung tích nạn nhân.

Theo An ninh Thủ đô
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem