Một phụ nữ bị đánh đấm túi bụi, kéo lê trên phố

Thứ ba, ngày 22/01/2013 16:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Camera đường phố đã quay được cảnh một thanh niên đấm, đạp và túm tóc người phụ nữ kéo lê trên một đoạn của con phố đông người ở thành phố Trường Xuân, Trung Quốc.
Bình luận 0

Người đàn ông vừa đánh, vừa kéo lê người phụ nữ được cho là người yêu của anh ta, vừa nói lớn “đó là hình phạt thích đáng và cấm về nhà trong ba tháng”.

Vụ việc diễn ra trước sự chứng kiến của rất nhiều người qua đường. Người phụ nữ không có vẻ chống cự lại hành động bạo lực của người yêu. Cô mang theo một con chó nhỏ và cố gắng để con chó không bị trúng đòn của người đàn ông. Đám đông hiếu kỳ gồm khoảng 30 người xúm lại xem, nhưng không ai bước ra để can thiệp. Một nhân chứng cho biết, ông không muốn tham gia vì vụ việc giống như hai người yêu nhau tranh cãi.

Cuối cùng, nhiếp ảnh gia Song Tiebiao đã bước lên và ngăn người đàn ông bạo lực lại. Nhưng chỉ được một thời gian ngắn, sau khi ông Song quay đi, người đàn ông này lại đuổi theo người yêu và tiếp đánh cô này một lần nữa.

Cư dân mạng đã sốc và giận dữ trước sự vô cảm của đám đông, đã không giúp người phụ nữ thoát khỏi cảnh bạo hành.

img
img
img
img
img
Theo AO
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem