Một phụ nữ bị lột đồ và làm nhục trên bãi biển

Thứ tư, ngày 07/12/2011 06:22 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chỉ vì nghi ngờ chị Gái có quan hệ qua lại với chồng của một người trong các chị em mình, 4 chị em bà Phạm Thị Thuyết đã vây đánh, lột hết áo quần và làm nhục chị Lê Thị Gái trên bãi biển của làng.
Bình luận 0

Ngày 6.12, Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết, sau một thời gian điều tra, xác minh làm rõ theo nội dung đơn tố cáo của chị Lê Thị Gái (SN 1970, ở xã Nhân Trạch), đến nay cơ quan điều tra xác định có dấu hiệu tội phạm và hiện đang hoàn tất thủ tục để khởi tố hình sự các đối tượng có liên quan.

Trước đó, khoảng 10 giờ ngày 16.9, khi chị Gái đang đứng ở bãi biển của làng thì bất ngờ bị 4 phụ nữ gồm: Bà Phạm Thị Thuyết, Phạm Thị Loanh, Phạm Thị Hoanh và Phạm Thị Mười (là chị em gái và trú cùng xã) bịt miệng vây đánh.

Sau đó, các đối tượng còn cắt cụt tóc và trói chân tay chị Gái lại, lột hết áo quần rồi bỏ mặc chị Gái trên bãi biển. Chị Gái đã trình báo vụ việc với Ban Công an xã Nhân Trạch song không được giải quyết kịp thời nên chị Gái tiếp tục làm đơn gửi CQĐTCông an huyện Bố Trạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem