Một sinh viên Mỹ ở Tây Ban Nha chết bí ẩn

Thứ sáu, ngày 11/03/2011 06:33 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một nam sinh viên 22 tuổi người Mỹ đang du học ở Tây Ban Nha bỗng dưng mất tích từ ngày 26.2. Sau 10 ngày tìm kiếm, cảnh sát phát hiện thi thể nam sinh này trên sông Madrid, Tây Ban Nha.
Bình luận 0

Những người yêu quý nam sinh viên người California này đang nín thở chờ kết quả phẫu thuật pháp y để biết vì sao anh ta chết.

img

Cậu sinh viên đó tên là Austin Bice, 22 tuổi, của trường Đại học Thương mại bang San Diego, Mỹ. Cảnh sát tìm thấy thi thể của Bice trên khúc sông Manzanares cạn nước ở thành phố Madrid, gần câu lạc bộ đêm mà lần cuối cùng người ta thấy cậu ta là ở đó vào rạng sáng ngày 26.2 vừa qua.

Thi thể nam sinh này sẽ được phẫu thuật pháp y, chưa biết khi nào có kết quả, nhưng thông tin sẽ được cung cấp cho gia đình Bice và đưa cho tòa án Tây Ban Nha điều tra.

Austin Bice đến từ Carlsbad, California, sống ở Tây Ban Nha từ tháng 1 vừa qua, đang học khoa thương mại quốc tế ở trường Đại học Carlos III theo chương trình trao đổi giáo dục của Mỹ với Tây Ban Nha.

Ông Carlos Lopez-Terradas, người phụ trách chương trình trao đổi giáo dục ở trường Đại học Carlos III, cho biết Austin Bice là một thanh niên tốt tính, có nhiều bạn yêu quý. Ngày 8.3, trường treo cờ rủ tưởng nhớ Bice và liên lạc với gia đinh Bice để lễ tưởng niệm ở Tây Ban Nha.

Theo AP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem