Một trường học bị tố cho nữ sinh xem phim sex

Thứ tư, ngày 17/10/2012 06:08 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hơn 30 học sinh đã được cha mẹ rút hồ sơ khỏi một trường tiểu học dành riêng cho nữ sinh ở Anh sau khi xuất hiện cáo buộc rằng trường này để các cô nhóc tự do xem phim ngoài luồng.
Bình luận 0

Daily Mail đưa tin, một nhóm nữ sinh ở trường tiểu học Burton Joyce, thuộc Nottinghamshire, Anh đã bị bạn bè bắt gặp túm tụm xem phim “nóng” trong lúc đang tham gia chuyến dã ngoại do nhà trường tổ chức.

img
Ảnh: Daily Mail

Giới chức ngành giáo dục Anh tuyên bố, họ đang tiến hành công tác điều tra nhằm làm rõ các cáo buộc chống lại trường Burton Joyce.

Tới nay, ít nhất bốn cán bộ quản lý đã từ chức và một giáo viên của trường bị đình chỉ công tác. Quyết định cuối cùng đối với giáo viên này sẽ đưa ra sau khi có kết quả điều tra chính thức.

Khoảng hơn 30 học sinh đã rút hồ sơ khỏi trường vì phụ huynh không yên tâm gửi gắm con em mình vào môi trường giáo dục vướng bê bối.

“Nếu các thầy cô giáo không thể kiểm soát được chuyện học sinh xem thứ gì ngay trong phạm vi quản lý của họ thì có nghĩa là họ đã không hoàn thành bổn phận”, một phụ huynh bức xúc lên tiếng.

Trước đó, hồi tháng 3.2009, trường tiểu học Burton Joyce từng được thanh tra đánh giá là có chất lượng dạy và học tốt tại địa phương.

Burton Joyce tiếp nhận khoảng 380 nữ sinh từ 4-11 tuổi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem