Một trưởng phòng chết tại trụ sở công an

Thứ tư, ngày 27/04/2011 09:53 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Anh Nguyễn Công Nhựt (SN 1981, Trưởng phòng Quản lý sản phẩm của Công ty Kumho), một nghi can trong vụ mất trộm gần 7.000 lốp xe ô tô tại Công ty Kumho, chết tại trụ sở Công an huyện Bến Cát.
Bình luận 0

Vụ mất trộm 6.700 lốp xe ôtô (tương đương hơn 10 container) vào tháng 10.2010 tại Công ty Kumho đóng tại KCN Mỹ Phước, huyện Bến Cát (Bình Dương) liên đới 6 nhân viên của công ty này. Vụ việc lên tới đỉnh điểm, sau khi một nghi can là anh Nguyễn Công Nhựt (SN 1981, Trưởng phòng Quản lý sản phẩm của Công ty Kumho) chết tại trụ sở Công an huyện Bến Cát.

Xác nạn nhân đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để thực hiện việc khám nghiệm tử thi. Lúc này công an cung cấp cho người nhà nạn nhân 2 lá thư được cho là thư tuyệt mệnh của Nhựt, trong đó có 1 lá gửi vợ. Lá thư được cho là gửi vợ có nhiều đoạn thể hiện tâm trạng buồn nản do bản thân dính quá nhiều bệnh tật cộng với việc dây dưa vào vụ án.

img
Chị Tuyền - vợ anh Nhựt bàng hoàng khi nhìn thấy thi thể chồng.

Chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền (vợ anh Nhựt) và cả em ruột của nạn nhân đều khẳng định nét chữ trong lá thư tuyệt mệnh không giống chữ của anh Nhựt. Chị Tuyền còn trưng ra một quyển sổ có bút tích của Nhựt để đối chiếu.

Theo chị, chữ của Nhựt to, khoảng cách giữa các chữ rộng chứ không nhỏ và khít như lá thư trên. Theo chị Tuyền, do nét chữ quá khác nên chị cũng không muốn đọc hết nội dung thư. Chị khẳng định chồng chị không thể xưng hô theo kiểu “gửi vợ” như trong thư.

Ngày 26.4, chị Tuyền đã cung cấp cho báo chí bản tường trình vụ việc. Theo những điều chị viết thì ngày 21.8.2010, anh Nguyễn Công Nhựt cùng đồng nghiệp phát hiện công ty bị mất 56 lốp xe ô tô và đã báo lên lãnh đạo công ty. Sau đó, công ty kiểm kê và phát hiện mất gần 7.000 chiếc lốp ô tô.

Sau nhiều tháng, ngày 21.4.2011, đại diện công ty mời chồng chị hợp tác điều tra nhưng công an cũng như công ty không thông báo về gia đình. Thấy chồng không về, chị đi tìm và hỏi nhân viên công ty mới biết anh bị công an đưa đi vào 12 giờ ngày 21.4 và đang bị tạm giữ tại trụ sở Công an Bến Cát. Sau đó, chị Tuyền được thông báo là chồng chị đã chết vào sáng 25.4 (không có giờ cụ thể).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem