Mourinho bác bỏ khả năng chia tay Real

Chủ nhật, ngày 06/02/2011 08:29 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, Jose Mourinho đã lên tiếng khẳng định, ông sẽ gắn bó lâu dài với Real chứ không ra đi vào cuối mùa giải như báo chí vẫn đồn thổi.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, tương lai của “Người đặc biệt” tại Bernabeu luôn bị đặt câu hỏi lớn, đặc biệt là sau trận thua 0-1 trước Osasuna hồi cuối tuần trước. Thất bại đó đã khiến đội bóng Hoàng gia bị đại kình địch Barcelona bỏ xa 7 điểm trên bảng xếp hạng La Liga.

img

Theo báo chí Tây Ban Nha, rất có thể Mourinho sẽ trở lại dẫn dắt một CLB tại Premier League hoặc La Liga khi mùa giải 2010-2011 kết thúc. Tuy nhiên, cựu HLV Chelsea đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn trên.

Mourinho phát biểu trước trận tiếp Real Sociedad: “Tôi sẽ không trở lại Anh hay Italia như mọi người vẫn đồn đại. Tôi hy vọng mình có thể hoàn thành bản hợp đồng 4 năm với Real.

Tương lai của tôi không hoàn toàn phụ thuộc vào kết quả thi đấu của đội bóng. Hiện tôi đang cảm thấy hạnh phúc với công việc của mình tại Bernabeu. Đó mới là yếu tố quan trọng nhất quyết định tới việc đi hay ở của tôi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem