Mourinho bóc mẽ "trò gian manh" của Luis Suarez

Thứ hai, ngày 30/12/2013 13:45 PM (GMT+7)
Sau trận thắng 2-1 trước Liverpool, Jose Mourinho đã lên tiếng tố cáo tiền đạo Luis Suarez có hành vi cố tình ăn vạ trong vòng cấm Chelsea để kiếm quả phạt đền.
Bình luận 0

Trong pha dẫn bóng xâm nhập vòng cấm Chelsea ở phút 84, Suarez đã gặp phải sự đeo bám quyết liệt của bộ đôi Cesar Azpilicueta và Samuel Eto’o bên phía The Blues.

Sau khi Azpilicueta cướp được bóng, Eto’o đã có tác động nhẹ khiến S7 té ngã. Ngay lập tức, tiền đạo người Uruguay đã đòi một quả phạt đền cho Liverpool nhưng trọng tài chính Howard Webb kiên quyết lắc đầu.

img

Sau trận đấu, Mourinho đã lên tiếng tố cáo Suarez cố tình ăn vạ với hy vọng kiếm một quả đá phạt 11m cho Liverpool. Đồng thời, Mr Special còn cho rằng, chân sút 26 tuổi vẫn chưa từ bỏ được bản năng hoang dã của mình.

Mourinho nói: “Sau pha tranh chấp, Azpilicueta đã dẫn bóng đi nhưng Suarez lại ngã vật ra như thể anh ấy nhảy xuống hồ bơi vậy. Ở tình huống đó, trọng tài Howard Webb chỉ đứng cách 10m nên ông ấy có thể quan sát rõ những gì đã diễn ra. Theo tôi, sai lầm duy nhất của Webb là ông ấy không dành cho Suarez một chiếc thẻ vàng.

Với sự tác động của HLV Brendan Rodgers, tính cách của Suarez đã thay đổi khá nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, một pha bóng như vậy đủ để cho thấy rõ bản năng hoang dã của Luis vẫn chưa mất đi.

Tôi rất ngưỡng mộ tài năng và khát khao thể hiện mình của Luis Suarez. Nhưng rõ ràng cậu ấy đang tự đẩy mình vào những tình huống gây tranh cãi trên sân cỏ. Đó là điều mà các cầu thủ nên tránh”.

Chấm điểm trận Chelsea - Liverpool:

Chelsea: Petr Cech: 5; Branislav Ivanovic: 5, Gary Cahill: 7, John Terry: 6, Cesar Azpilicueta: 5; David Luiz: 6, Frank Lampard: 5; Willian: 6, Oscar: 7, Eden Hazard: 8; Samuel Eto’o: 5.

Dự bị: Ashley Cole: 6, John Obi Mikel: 6, Fernando Torres: không chấm.

Liverpool: Simon Mignolet: 6; Glenn Johnson: 5, Martin Skrtel: 5, Daniel Agger: 3, Mamadou Sakho: 4; Lucas Leiva: 4, Joe Allen: 4, Jordan Henderson: 5; Raheem Sterling: 5, Luis Suarez: 4, Philippe Coutinho: 5.

Dự bị: Brad Smith: 4, Iago Aspas: không chấm, Kolo Toure: không chấm.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem