Mourinho có thể mạo hiểm sử dụng Ronaldo

Thứ hai, ngày 04/04/2011 13:09 PM (GMT+7)
Dân Việt – Jose Mourinho cho biết, ông có thể mạo hiểm sử dụng Cristiano Ronaldo trong trận gặp Tottenham tại tứ kết lượt đi Champions League, dù CR7 chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đùi.
Bình luận 0

Kể từ khi dính chấn thương bắp đùi trong trận gặp Atletico Madrid hôm 20.3 đến nay, tiền vệ người Bồ vẫn chưa hoàn toàn hồi phục. Tuy nhiên, do cả Benzema và Marcelo đều đang phải dưỡng thương nên “Người đặc biệt” có thể mạo hiểm tung Ronaldo vào sân ngay từ đầu trong trận lượt đi với Tottenham tại Bernabeu.

img

Mourinho phát biểu trên Sky Sports: “Các bác sĩ của Real đã cho tôi biết rằng, Cristiano chỉ có thể trở lại trong trận gặp Athletic Bilbao vào cuối tuần. Nhưng do một số trụ cột khác cũng đang dính chấn thương nên có thể tôi sẽ mạo hiểm tung Ronaldo vào sân”.

Do đang kém đại kình địch Barcelona 8 điểm trên bảng xếp hạng La Liga và gần như không còn cơ hội vô địch nên Los Blancos buộc phải dồn hết sức cho đấu trường châu Âu.

Trong trường hợp Ronaldo không thể ra sân, rất có thể Gonzalo Higuain sẽ được trám vào vị trí của anh bên hành lang cánh trái. Mới đây, chân sút 23 tuổi vừa trở lại sau bốn tháng phải nghỉ thi đấu để phẫu thuật chứng thoát vị đĩa đệm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem