Mourinho mỉa mai Mancini

Thứ sáu, ngày 23/11/2012 20:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - Jose Mourinho đã không ngần ngại mỉa mai Roberto Mancini khi khẳng định, nếu là Mancini, ông sẽ đệ đơn từ chức khi không thể giúp Man City vượt qua vòng bản Champions League lần thứ hai liên tiếp.
Bình luận 0

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà Etihad nhưng Man City đã sớm để Real Madrid vượt lên dẫn trước. Phải nhờ tới bàn thắng ở chấm phạt đền của Sergio Aguero ở cuối trận đấu, họ mới có thể cầm hòa đối thủ với tỷ số 1-1. Trận hòa này đã khiến đội bóng vùng Eastland "bật bãi" khỏi đấu trường danh giá nhất châu Âu khi chỉ có được vỏn vẹn 3 điểm sau 5 trận đấu.

img
 

Trong khi đó, dù chỉ có được 1 điểm trên đất Anh nhưng Real đã chính thức giành được tấm vé tham dự vòng 1/8 Champions League mùa này. Tỏ vẻ hả hê với kết quả trên, Mourinho đã không ngần ngại châm chọc người đồng nghiệp Mancini

Mourinho nói: “Tôi ngưỡng mộ cách quản lý đội bóng của lãnh đạo Man City. Khó ai có thể giữ được chiếc ghế HLV của mình khi mà đội bóng do họ dẫn dắt không đi đến thành công. Và trường hợp của Roberto Di Matteo là một ví dụ điển hình. Tuy nhiên, Mancini vẫn tại vị dù Man City bị loại khỏi Champions League một cách thê thảm.

Tôi chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc khi bất cứ HLV nào bị sa thải bởi nó có thể xảy ra với tôi bất cứ lúc nào. Vì vậy, tôi không bao giờ cho đó là niềm vui. Tôi luôn cảm thấy nuối tiếc cho Di Matteo về những gì ông đã làm cho Chelsea. Suy cho cùng thì cuộc sống của chúng tôi rất giống nhau”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem