Mourinho muốn đưa Eto’o về Real

Thứ năm, ngày 09/12/2010 08:42 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Real, Jose Mourinho đang hối thúc lãnh đạo đội bóng Hoàng gia chiêu mộ cậu học trò cũ của ông tại Inter Milan là Samuel Eto’o.
Bình luận 0

Theo tờ El Mundo Deportivo, Mourinho đang nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp để khỏa lấp khoảng trống mà Gonzalo Higuain để lại. Chân sút chủ lực của Real vẫn đang phải “ngồi chơi xơi nước’ và anh chỉ có thể trở lại vào đầu năm mới.

img

Trước đây, “Người đặc biệt” đã từng có ý định đưa Diego Milito về Bernabeu. Nhưng do tiền đạo người Argentina bắt đầu thi đấu sa sút nên ông đã chuyển hướng sang theo đuổi Eto’o.

Mùa giải này, “Báo đen” vẫn tiếp tục tỏa sáng và là nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của Rafa Benitez. Tính tới thời điểm này, tuyển thủ Cameroon đã có 9 bàn thắng tại Serie A và 7 pha lập công tại Champions League.

Trong quá khứ, cầu thủ 29 tuổi từng gắn bó với Los Blancos từ năm 1997-2000. Nhưng anh đã thi đấu không thành công và bị bán sang Real Mallorca.

Tuy vậy, sẽ rất khó để Real đưa Eto’o trở lại Bernabeu, bởi chủ tịch Massimo Moratti không hề có ý định bán cây săn bàn số một của mình với bất cứ giá nào.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem