Mourinho muốn gặp M.U ở chung kết

Thứ năm, ngày 14/04/2011 09:09 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi giúp Real Madird giành tấm vé vào bán kết gặp Barcenola, Jose Mourinho cho biết ông rất muốn đụng độ với M.U trong trận chung kết Champions League diễn ra tại Wembley vào cuối tháng Năm.
Bình luận 0

Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, ông đã hoàn toàn đúng khi tung ra đội hình gần như là mạnh nhất trong trận tứ kết lượt về với Tottenham.

img

Mourinho nói: “Tôi nghĩ rằng, mình đã đúng khi sử dụng đội hình trong trận đấu tại White Hart Lane. Tuy đã giành chiến thắng, nhưng cũng có những thời điểm chúng tôi để Tottenham chơi ép sân cho tới trước khi Ronaldo có bàn thắng chấm dứt mọi hy vọng của họ”.

Bên cạnh đó, “Người đặc biệt” tỏ tự tin vào khả năng Real có thể đánh bại Barca ở vòng bán kết, còn M.U cũng làm được điều tương tự trước Schalke 04 để hai đội có thể gặp nhau trong trận chung kết.

“Bạn hãy chờ xem những gì sẽ xảy ra. Chắc chắc, Real sẽ đánh bại Barcelona để thẳng tiến vào chung kết. Trước vòng bán kết, chúng tôi còn chạm trán với họ hai lần tại La Liga và Copa del Rey. Đây cũng là cơ hội tốt để các học trò của tôi đánh giá thực lực của đối thủ.

Mong muốn lớn nhất của tôi là được đối đầu với M.U trong trận chung kết tại Wembley. Đó là điều hoàn toàn có thể trở thành hiện thực, vì xét về mọi mặt, đội bóng của Sir Alex Ferguson đều nổi trội hơn so với Schalke. Nhưng trong bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra” - Mourinho thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem