Mourinho quyết không xin lỗi Barcelona

Thứ hai, ngày 22/08/2011 13:52 PM (GMT+7)
Dân Việt – Người phát ngôn của Jose Mourinho vừa lên tiếng khẳng định, chiến lược gia người Bồ sẽ không gửi lời xin lỗi tới ban lãnh đạo Barcelona sau sự việc xảy ra ở trận lượt về siêu cúp Tây Ban Nha.
Bình luận 0

Ở trận thua 2-3 trước Barca trong khuôn khổ trận lượt về siêu cúp Tây Ban Nha, Mourinho đã có hành động không đẹp mắt khi vung tay vào mặt Tito Vilanova, trợ lý HLV Barcelona. Tình huống đó xảy ra ở cuối trận đấu sau khi Marcelo bị truất quyền thi đấu do vào bóng ác ý với Cesc Fabregas.

img

Đáp lại hành động kể trên của chiến lược gia người Bồ, Vilanova đã tát mạnh vào mặt Mourinho. Sau trận đấu, “Người đặc biệt” đã gặp phải sự chỉ trích dữ dội từ các nhân vật bóng đá cấp cao tại xứ sở bò tót.

Tuy nhiên, Eladio Parames, người phát ngôn của Mourinho khẳng định, cựu HLV Inter không hề hối hận về hành động của mình. Sở dĩ, Mourinho cư xử như vậy là do ông bị các thành viên trong ban huấn luyện cũng như cầu thủ dự bị của Barca khiêu khích trước.

Parames phát biểu trên Ansa: “Jose sẽ không bao giờ đưa ra lời xin lỗi Barcelona về hành vi trong trận siêu cúp lượt về, vì ông ấy muốn bảo vệ danh dự của Real. Sở dĩ, Mourinho hành động như vậy là vì ông ta đã bị phía Barca khiêu khích trước”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem