Mourinho: Real cần rút kinh nghiệm sau trận hòa Milan

Thứ sáu, ngày 05/11/2010 15:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - Jose Mourinho hy vọng các học trò của ông sẽ rút ra bài học kinh nghiệm về sự mất cảnh giác trong trận hòa 2-2 trước AC Milan tại vòng bảng Champions League, nhằm tránh những sai lầm tương tự ở lượt trận knock-out.
Bình luận 0

Trong trận đấu tại San Siro diễn ra vào rạng sáng qua, đội bóng Hoàng gia đã có lợi thế dẫn bàn bằng pha lập công của Higuain ở phút cuối cùng hiệp một, nhưng do chủ quan nên phải nhờ tới bàn gỡ của Pedro Leon ở những phút bù giờ, Real mới tránh được một trận thua.

img
 

Mourinho nói: “Tôi nghĩ, tất cả các cầu thủ Real cần phải xem lại băng ghi hình trận đấu và tự rút ra bài học kinh nghiệm nếu họ muốn tiến sâu tại Champions League.

Điều quan trọng nhất mà các cầu thủ cần duy trì được tại đấu trường châu Âu chính là sự tập trung cao độ trong cả trận đấu. Lẽ ra Real đã có thể dẫn trước Milan 2-0 hoặc 3-0 khi hiệp hai mới bắt đầu. Nhưng thay vào đó, các học trò của tôi đã để họ gỡ hòa và vượt lên dẫn trước. Chắc chắn, đây sẽ là một bài học kinh nghiệm tuyệt vời cho chúng tôi”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng rất vui mừng vì bàn thắng của Leon đã giúp đội bóng của ông giành quyền vào vòng loại trực tiếp cũng như tránh được trận thua đầu tiên kể từ đầu mùa giải.

“Đó là một sự tỏa sáng rất đúng lúc của Pedro, song điều quan trọng hơn là chúng tôi đã giành quyền vào knock-out và tránh được trận thua đầu tiên”, Mourinho bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem