Mourinho tin Real sẽ đòi lại ngôi đầu bảng

Thứ ba, ngày 13/12/2011 08:11 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù vừa để thua Barcelona trong trận El Clasico song Jose Mourinho vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng Real Madrid có thể đòi lại ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga từ tay đại kình địch.
Bình luận 0

Với trận thua 1-3 trước Barca ngay tại thánh địa Bernabeu, Real đã bị gã khổng lồ xứ Catalan cướp mất ngôi đầu bảng (cả hai đội cùng có 37 điểm nhưng Barca xếp trên do hơn cả hiệu số bàn thắng lẫn kết quả đối đầu).

img

Mặc dù vậy, chiến lược gia người Bồ tin rằng, đội bóng của ông hoàn toàn có thể đánh bại Sevilla trong trận đá bù để đòi lại ngôi đầu bảng từ tay nhà đương kim vô địch.

Mourinho nói: “Tuy đã có được bàn thắng dẫn trước từ rất sớm do công của Benzema, nhưng do thi đấu trùng xuống nên Real đã đánh mất quyền kiểm soát thế trận và bị Barca lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Chúng tôi cảm thấy rất thất vọng vì đã để thua ngay tại sân nhà. Tuy nhiên, chỉ cần đánh bại Sevilla trên sân Ramon Sanchez Pizjuan, Real sẽ đòi lại ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga trước kỳ nghỉ Giáng sinh”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem