Mourinho “tơ tưởng” về Premier League

Thứ ba, ngày 27/12/2011 14:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù vẫn đang dẫn dắt Real Madrid thi đấu khá thành công, song Jose Mourinho vẫn bày tỏ hy vọng một ngày nào đó sẽ được trở lại cầm quân cho một đội bóng ở Premier League.
Bình luận 0

“Người đặc biệt” tiết lộ, ông cảm thấy hạnh phúc với công việc cũng như những thành công mà ông đang có được tại Real. Dẫu vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn mong muốn được trở lại dẫn dắt một đội bóng đang chơi ở giải Ngoại hạng trong tương lai không xa.

img

Trong quá khứ, Mourinho từng gắn bó với Chelsea từ năm 2004-2007 và giúp đội bóng thành London đoạt được 2 chức vô địch Premier League, 1 siêu cúp Anh, 2 Carling Cup và 1 FA Cup.

Mourinho phát biểu trên BBC: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống và những gì mình đang có ở Real Madrid. Đó là một sự trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi. Theo quan điểm của tôi, Real chính là CLB có bề dày lịch sử và giàu thành tích bậc nhất thế giới.

Tuy nhiên, niềm đam mê của lớn nhất của tôi chính là Premier League, bởi tôi thích lối đá cũng như không khí cuồng nhiệt ở đó. Nếu nhận được lời đề nghị hợp lý sau khi hết hạn hợp đồng với Real vào năm 2014, chắc chắn tôi sẽ sẵn sàng trở lại với giải đấu mà mình đã có 3 năm gắn bó”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem