Mourinho “trảm” Casillas, CĐV Real phản đối ầm ầm

Thứ ba, ngày 25/12/2012 11:44 AM (GMT+7)
Dân Việt – Theo cuộc thăm dò dư luận vừa được nhật báo AS công bố, có tới 73% số CĐV Real Madrid trong tổng số 40.000 người tham gia, đã phản đối việc Người đặc biệt “trảm” Iker Casillas.
Bình luận 0

Hồi cuối tuần qua, HLV Jose Mourinho đã gây sốc khi quyết định “đày” thủ thành Iker Casillas trên băng ghế dự bị để trao cơ hội bắt chính cho Antonio Adan. Kết quả là Real đã bị Malaga đánh bại với tỷ số 3-2 tại vòng 17 La Liga. Trận thua này này khiến họ bị đại kình địch Barcelona bỏ xa tới 16 điểm trên bảng xếp hạng.

img
 

Sau trận đấu, rất nhiều fan hâm mộ trung thành của đội bóng Hoàng gia và cả chủ tịch Florentino Perez đã tỏ ra rất bất bình với quyết định khó hiểu của Mourinho, bởi Casillas luôn được xem là biểu tượng của Real trong những năm gần đây và được đánh giá là thủ môn xuất sắc nhất thế giới.

Thậm chí, còn có nguồn tin cho rằng, Mourinho đang có kế hoạch gây sốc khi muốn đưa thủ môn trẻ David De Gea của M.U về sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để thay thế Casillas.

Sau khi Mourinho quyết định “đày” Casillas trên băng ghế dự bị để trao cơ hội cho Antonio Adan, nhật báo AS đã tiến hành cuộc thăm dò dư luận về quyết định của Người đặc biệt. Kết quả có tới 73% trong tổng số 40.000 CĐV Real tham gia, đã phản đối quyết định của Mourinho và chỉ có 27% ủng hộ việc thay thánh Iker.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem