Mourinho tuyên bố khóa sổ chuyển nhượng

Chủ nhật, ngày 14/08/2011 21:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Jose Mourinho lên tiếng tuyên bố, Real Madrid sẽ không mua thêm bất cứ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Bình luận 0

Mùa hè này, đội bóng Hoàng gia đã chiêu mộ 5 tân binh gồm Hamit Altintop, Jose Maria Callejon, Fabio Coentrao, Nuri Sahin và Raphael Varane. Dù vẫn đang nhắm tới tiền đạo trẻ Neymar nhưng Mourinho đã khẳng định, ông hài lòng với đội hình hiện có và Real sẽ không mua thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

img
 

Phát biểu trước trận lượt đi siêu cúp Tây Ban Nha với Barcelona, “Người đặc biệt” cho rằng, với lực lượng hiện có, Real hoàn toàn có thể đoạt chức vô địch La Liga cũng như đấu trường Champions League.

Mourinho nói: “Trước mùa giải mới, Real đã có 26 buổi đào tạo và 7 trận đấu giao hữu. Chúng tôi đã chuẩn bị tất cả những gì tốt nhất có thể cho hai trận tranh siêu cúp với Barca cũng như cả một mùa giải phía trước.

Ở thời điểm này, tôi không muốn mua thêm bất cứ cầu thủ nào. Tôi luôn có niềm tin vào những cầu thủ mà mình đang có. Tuy không có được chiều sâu đội hình lý tưởng nhưng tôi sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ ở lò đào tạo trẻ Castilla”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem