Mourinho: Vô địch quan trọng hơn thắng Barca

Chủ nhật, ngày 23/01/2011 07:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Jose Mourinho tuyên bố, ưu tiên số một của ông ở mùa giải này là giúp Real Madrid giành chức vô địch La Liga chứ không phải là tìm cách để đánh bại đại kình địch Barcelona.
Bình luận 0

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định, ông được trả lương để giúp Los Blancos gặt hái thành công chứ không phải nhằm mục đích đánh bại đội bóng xứ Catalan bằng mọi giá.

img
 

Khi được hỏi về tương lai của mình sau khi mùa giải 2010-2011 kết thúc, Mourinho nói: “Tôi đang hạnh phúc với những gì mình có được tại Bernabeu. Vì vậy, tôi muốn tôn trọng bản hợp đồng mà mình đã ký với đội bóng Hoàng gia.

Mục tiêu của tôi là trở thành một HLV vĩ đại. Tôi được lãnh đạo Real trả lương để giúp đội bóng giành chức vô địch chứ không phải đánh bại một đối thủ nào, trong đó có Barcelona”.

Bên cạnh đó, “Người đặc biệt” cũng cảnh báo tiền đạo Karim Benzema rằng, nếu không muốn giành suất đá chính vào tay Kaka, tiền đạo người Pháp cần phải nỗ lực tập luyện và thi đấu hết mình.

“Kaka đã có sự trở lại rất ấn tượng. Hy vọng rằng, điều đó sẽ là động lực thôi thúc Benzema thi đấu tốt hơn. Nếu không, tôi sẽ buộc phải cất anh ấy trên băng ghế dự bị”, Mourinho bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem