Moyes dùng Anderson để “câu” Fellaini

Thứ bảy, ngày 03/08/2013 07:58 AM (GMT+7)
Everton muốn có Anderson, trong khi M.U đã theo đuổi Fellaini kể từ đầu hè. Rất có thể HLV David Moyes sẽ dùng tiền vệ người Brazil để đổi lấy cậu học trò cũ.
Bình luận 0
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Roberto Martinez thừa nhận, Everton cần thêm 1 tiền vệ kinh nghiệm nữa và cái tên mà ông đang nhắm tới chính là Anderson của M.U. Theo tiết lộ, Martinez đã yêu cầu Ban lãnh đạo đội bóng trả giá 10 triệu bảng cho ngôi sao người Brazil và hi vọng sẽ được như ý.
Anderson sẽ bị đẩy tới Everton để đổi lấy Fellaini
Anderson sẽ bị đẩy tới Everton để đổi lấy Fellaini

Có vẻ Martinez đã nhắm đúng người. Trong khoảng 2 mùa giải gần đây, tương lai của Anderson tại Old Trafford luôn bị đặt một dấu hỏi lớn. Trong tour du đấu mùa hè vừa qua, HLV David Moyes đã trao cho Anderson khá nhiều cơ hội, nhưng thực tế cựu ngôi Porto chẳng chứng tỏ được gì nhiều.

Thất vọng nên Moyes đã có kế hoạch tống Anderson khỏi “Quỷ đỏ” thành Manchester, vừa là cách để dọn chỗ cho một tân binh mới, vừa có thể thu về 1 khoản để tăng quỹ chuyển nhượng. Everton gõ cửa đúng thời điểm, khiến Moyes mừng ra mặt. Nên nhớ rằng, ông rất quan tâm đến Marouane Fellaini của đội bóng cũ.

Theo tiết lộ từ SportsDirect News, rất có thể Moyes sẽ đồng ý để Everton tiếp cận Anderson với điều kiện đối tác “nhả” Fellaini. Tất nhiên, đổi ngang giá là điều khó trở thành hiện thực, vậy nên chiến lược gia người Scotland chấp nhận các thêm 15 triệu bảng nữa. Quá hấp dẫn và khiến Everton khó lòng chối từ.

Kể từ khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa tới nay, M.U đã ráo riết săn lùng một tiền vệ trung tâm mới, vừa có thể kế tục sự nghiệp của Paul Scholes vừa có thể hỗ trợ Michael Carrick. Nhưng họ lần lượt thất bại trong các mục tiêu mà mình nhắm tới. Ngay cả vụ Cesc Fabregas giờ cũng trở lên rất khó nhằn khi Barcelona một mực không chịu bán...
Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem