M.U bị Benfica chia điểm vì hàng thủ sai lầm

Thứ tư, ngày 23/11/2011 06:38 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thi đấu với thế trận nhỉnh hơn nhưng do hàng thủ mắc sai lầm cộng với việc các chân sút phung phí cơ hội nên M.U đã bị Benfica cầm hoà 2-2 ngay tại sân nhà Old Trafford.
Bình luận 0

Ở trận đấu này, Rooney vắng mặt do chấn thương, thủ quân Nemanja Vidic không thể góp mặt do lãnh án treo giò. Trong bối cảnh đó, Sir Alex Ferguson đã sử dụng tới 5 tiền vệ và chỉ cắm một trung phong duy nhất là Berbatov.

img
Những sai lầm của hàng thủ đã khiến M.U bị cầm chân ngay tại sân nhà.

Dù nhập cuộc tốt hơn nhưng M.U đã bất ngờ phải đón nhận bàn thua ở phút thứ 3. Xuất phát từ pha tạt cánh rất khó chịu Nicolas Gaitan, Phil Jone lóng ngóng đưa bóng vào lưới nhà. Có được lợi thế dẫn bàn, Benfica thi đấu khá hưng phấn và có phần lấn lướt so với “Quỷ đỏ”.

Mặc dù rất nỗ lực giành lại thế trận và tổ chức tấn công, song M.U lại tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự thi đấu chặt chẽ của đại diện đến từ Bồ Đào Nha. Phút 30, Nani thực hiện quả tạt cánh như đặt để Berbatov bật cao đánh đầu lái bóng hiểm góc hạ gục thủ thành Artur, quân bình tỷ số cho M.U.

Sang hiệp hai, M.U bất ngờ tăng tốc và liên tục tổ chức những đợt tấn công về phía khung thành của đội khách. Phút 59, Patrice Evra chuyền bóng rất đẹp mắt cho Darren Fletcher ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1. Tuy nhiên, chỉ mất đúng 2 phút sau, Benfica có bàn gỡ hoà 2-2 do công của Pablo Aimar.

Sau đó, Benfica liên tục tổ chức lối chơi áp sát và không ngại va chạm khiến M.U gặp không ít khó khăn trong việc triển khai thế trận. Tới thời điểm này, Alex Ferguson buộc phải tung Javier Hernandez vào sân thay Antonio Valencia.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Chicharito cũng không thể giúp cho khả năng tấn công của M.U được cải thiện dù họ đã thi đấu hoàn toàn áp đảo trong những phút cuối trận đấu và đành chấp nhận kết quả hoà 2-2.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem