M.U bị “đạo chích” viếng thăm

Thứ tư, ngày 23/01/2013 20:55 PM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, M.U đã lên tiếng xác nhận việc họ bị “đạo chích” cuỗm đi một số quả bóng trị giá 3.500 euro tại trung tâm huấn luyện Carrington.
Bình luận 0

Cách đây ít ngày, trung tâm huấn luyện Carrington của M.U đã bị mất trộm một số quả bóng Nike Maxim. Tổng số tài sản bị mất có giá trị vào khoảng 3.500 euro.

img
Ferguson đã tỏ ra rất tức giận khi một số trái bóng ở sân tập Carrington bị đánh cắp.

Được biết sân tập Carrington có hàng rào, và cây cối khá dày đặc để tránh việc bị cánh phóng viên và các paparazzi “soi mói” khi các cầu thủ M.U tập luyện. Bên cạnh đó, lực lượng an ninh được bố trí canh phòng khá cẩn mật. Vậy mà đại bản doanh của quân đoàn Quỷ đỏ vẫn bị trộm "hỏi thăm" và bóng "không cánh mà bay".

Điều đáng nói là các nhân viên an ninh ở trung tâm huấn luyện Carrington không hề hay biết về vụ việc này. Mãi tới khi Robin van Persie và Wayne Rooney ra sân tập sớm, họ mới phát hiện ra những quả bóng đã… không cánh mà bay.

Sau vụ việc này, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã tỏ ra khá tức giận và họ đã quyết định mở cuộc điều tra để đưa thủ phạm ra ánh sáng.

Tuy nhiên, trong khi M.U chưa thể tìm ra thủ phạm, thì những quả bóng mất cắp của họ đã được rao bán ở một số cửa hàng dụng cụ thể thao ở thành phố Manchetser.

Về phần mình, sở cảnh sát Greater Manchester đã lên tiếng khẳng định, họ vẫn chưa nhận được đơn tố cáo của Quỷ đỏ về vụ trộm này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem