M.U bơm khẩn 100 triệu bảng cho phiên chợ Đông

Thứ ba, ngày 07/01/2014 12:45 PM (GMT+7)
Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), ban lãnh đạo M.U đã quyết định giải ngân 100 triệu bảng để HLV David Moyes tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Bình luận 0

Với phong độ khá thất thường ở mùa giải này, M.U đã bị Swansea “đá văng” khỏi FA Cup. Tại Premier League, họ cũng bị đội đầu bảng Arsenal bỏ xa tới 11 điểm. Nếu không cải thiện được phong độ, bầy Quỷ đỏ hoàn toàn có thể phải trải qua một mùa giải “trắng tay”.

img

Ý thức rõ điều này, Phó chủ tịch Ed Woodward đã quyết định “dốc hầu bao” 100 triệu bảng để David Moyes tăng cường lực lượng trong giai đoạn hai của mùa giải nhằm giúp M.U giành một suất trong Top 4 ở Premier League cũng như tiến sâu tại Champions League.

Đây được xem là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi M.U đang cần mua thêm ít nhất 1 trung vệ 1 hậu vệ cánh trái, 1 tiền vệ trung tâm và một tiền vệ cánh đẳng cấp để tăng cường sức mạnh ở tất cả các tuyến.

Thời gian qua, đã có một số cái tên được M.U nhắm tới cho vị trí trung vệ như Ezequiel Garay (Benfica) hay Fabian Schar (Basel). Trong khi đó, Leighton Baines (Everton), Luke Shaw (Southampton) hay Fabio Coentrao (Real Madrid) là những sự lựa chọn sáng giá để thay thế đội phó Patrice Evra ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Sau khi Paul Scholes tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu, vị trí tiền vệ trung tâm luôn được xem là mắt xích yếu nhất trong đội hình M.U. Vì vậy, có không ít cái tên đã được Red Devils đặt vào tầm ngắm như Koke (Atletico Madrid), Ross Barkley (Everton), Ilkay Gundogan (Borussia Dortmund), Ander Herrera (Athletic Bilbao), Javier Pastore (Paris Saint-Germain), Adam Lallana (Southampton)…

Nơi vị trí tiền vệ cánh, đội chủ sân Old Trafford cũng đnag liên hệ với Angel Di Maria (Real Madrid), Marco Reus (Dortmund), Mohamed Salah (Basel), Ivan Perisic (Wolfsburg)…

Với số tiền 100 triệu bảng trong tay, Moyes có thể tậu thêm được ít nhất 3 tân binh chất lượng trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa vào ngày 31.1. Tuy nhiên, chiến lược gia người Scotland đã khiến không ít người ngạc nhiên khi tuyên bố, ông sẽ không mua sắm ồ ạt, mà chỉ chiêu mộ những cầu thủ mà M.U thực sự cần.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem