M.U chính thức có tân binh thứ ba

Thứ tư, ngày 15/08/2012 07:26 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Mail, M.U đã hoàn tất các thủ tục cuối cùng trong quá trình chiêu mộ tiền đạo trẻ người Chile Angelo Henriquez.
Bình luận 0

Hôm 14.8 vừa qua, Henriquez đã trải qua 3 giờ kiểm tra y tế tại bệnh viện Bridgewater, Manchester, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới mùa hè năm 2014 với M.U. Hiện mức lương cũng như số áo của tiền đạo người Chile tại sân Old Trafford vẫn chưa được tiết lộ.

img
Henriquez (phải) đã chính thức trở thành người của M.U sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế.

Để có được chữ ký của tuyển thủ U23 Chile, M.U đã phải trả cho CLB Universidad de Chile mức phí chuyển nhượng 4 triệu bảng. Ngoài ra, “Quỷ đỏ” còn phải qua mặt một đối thủ cạnh tranh đáng gờm khác là Man City.

Như vậy, Henriquez chính là bản hợp đồng thứ ba của á quân Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2012, sau hai tài năng trẻ khác là Shinji Kagawa và Nick Powell.

Với việc Michael Owen đã rời sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Dimitar Berbatov cũng đang rục rịch tìm kiếm bến đỗ mới, sự xuất hiện của cầu thủ 18 tuổi sẽ giúp Sir Ferguson có thêm sự lựa chọn trên hàng công của Red Devils.

Năm 2012, Henriquez đã thi đấu khá ấn tượng với 11 pha lập công sau 17 lần ra sân tại giải VĐQG Chile trong màu áo CLB Universidad de Chile. Thành tích đó góp phần giúp Universidad de Chile đoạt chức vô địch.

Sau khi chiêu mộ được Angelo Henriquez, Sir Alex vẫn đang nhắm tới một mục tiêu khác là Robin van Persie. Mới đây, “Máy sấy tóc” đã có cuộc nói chuyện điện thoại với HLV Arsene Wenger với hy vọng lãnh đạo Arsenal sẽ bán tiền đạo người Hà Lan cho M.U trước trận mở màn Premier League 2012-2013 với Everton vào rạng sáng 21.8.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem