M.U chính thức gia hạn hợp đồng với Chicharito

Thứ năm, ngày 13/10/2011 13:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Eduardo Hernandez, người đại diện của tiền đạo Javier Hernandez cho biết, thân chủ của ông đã đồng ý ký gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với M.U.
Bình luận 0

Với việc đồng ý ở lại sân Old Trafford tới mùa hè năm 2016, mức lương của Chicharito sẽ tăng lên 80.000 bảng/tuần, cao gấp hơn ba lần so với con số 25.000 bảng/tuần mà anh đang hưởng hiện nay. Điều đó giúp cho mức thu nhập của anh sánh ngang với các cựu binh như Ryan Giggs, Patrice Evra hay thủ quân Nemanja Vidic.

img
 

Hồi mùa hè năm 2010, Hernandez gia nhập M.U theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Sau khi thấy cậu học trò của mình thi đấu rất ấn tượng khi ghi tới 20 bàn thắng sau 45 lần ra sân trên tất cả các mặt trận, Sir Alex Ferguson đã quyết định đàm phán gia hạn hợp đồng với “Hạt đậu nhỏ”.

Như vậy tiền đạo người Mexico đồng ý ký vào bản hợp đồng mới đã khiến Real Madrid hết hy vọng chiêu mộ anh. Mới đây, đội bóng Hoàng gia tuyên bố sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để thuyết phục M.U bán Hernandez trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Eduardo Hernandez nói: “Chúng tôi rất vui mừng sau khi Javier đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với M.U. Cả thân chủ của tôi và lãnh đạo CLB đều cảm thấy hài lòng với bản hợp đồng mới ký. Đó là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của Hernandez tại Old Trafford trong vòng hơn 1 năm qua”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem