M.U đã sẵn sàng cho trận derby Manchester

Thứ năm, ngày 20/10/2011 18:54 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sir Alex Ferguson vừa lên tiếng khẳng định, M.U đã sẵn sàng cho cuộc tiếp đón đội bóng cùng thành phố Man City vào cuối tuần này.
Bình luận 0

Trước trận derby thành Manchester, Man City vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 22 điểm, hơn M.U 2 điểm. Chính vì vậy, trận đấu sắp tới tại Old Trafford được xem là cơ hội tốt cho “Quỷ đỏ” đòi lại ngôi đầu bảng.

img

Sau trận thắng 2-0 trước Otelul Galati tại Champions League, Alex Ferguson và các học trò đang rất háo hức chờ đón cuộc so tài với đội bóng vùng Eastland diễn ra vào tối Chủ nhật.

Ferguson phát biểu trên Sky Sports: “Với việc đầu tư mua sắm cầu thủ rầm rộ trong vài năm gần đây, Man City đã trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Điều đó giúp cho trận derby Manchester trở nên hấp dẫn hơn.

Ở thời điểm này, Man City và M.U đang ở hai vị trí đầu bảng xếp hạng. Chắc chắn, cầu thủ hai đội sẽ cống hiến cho các khán giả một trận cầu mãn nhãn. Mục tiêu của chúng tôi đặt ra là giành chiến thắng để trở lại vị trí số một”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem