M.U đánh tiếng muốn có “Xabi Alonso mới”

Thứ bảy, ngày 22/10/2011 19:09 PM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm tìm tiếp tục kiếm đội ngũ kế cận cho M.U, Sir Alex Ferguson đang xem xét khả năng chiêu mộ tiền vệ Jorge Merodio của Atletico Madrid, người được mệnh danh là “Xabi Alonso mới”.
Bình luận 0

Jorge Merodio thường được biết đến với biệt danh Koke. Hiện anh đang được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá xứ sở bò tót. Thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, Merodio không chỉ xuất sắc trong khả năng đánh chặn mà anh còn thường xuyên tung ra những đường chuyền phát động tấn công rất chuẩn xác.

img

Mặc dù mới 19 tuổi, song Koke đã được đôn lên đội một Atletico từ năm 2009. Tính tới thời điểm này, anh đã có 26 lần ra sân trong màu áo đội chủ sân Vicente Calderon.

Hồi đầu tháng 10, Jorge Merodio đã có màn ra mắt rất ấn tượng trong màu áo ĐT U21 Tây Ban Nha bằng bàn thắng giúp đội nhà đánh bại U21 Croatia trong khuôn khổ vòng loại U21 châu Âu.

Với phong độ ấn tượng trong thời gian qua, Koke đang được một số đội bóng lớn ở châu Âu như Real Madrid, Barcelona và M.U theo đuổi.

Tuy nhiên, HLV Gregorio Manzano của Atletico đã lên tiếng tuyên bố, ông sẽ làm mọi cách để giữ chân Merodio, đặc biệt là khi Los Rojiblancos đã để mất các ngôi sao trong mùa hè vừa qua như Diego Forlan, Sergio Aguero và David De Gea.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem