M.U đặt 24 triệu bảng mua Manuel Neuer

Thứ sáu, ngày 29/04/2011 13:41 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm tìm kiếm người thay thế Edwin van der Sar, M.U sẵn sàng chi ra 24 triệu bảng để có được chữ ký của thủ thành Manuel Neuer trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Bình luận 0

Mặc dù đã theo đuổi Neuer trong vòng 18 tháng qua song M.U đang gặp phải sự canh tranh quyết liệt của Bayern Munich. Tuy nhiên, Bayern chỉ chấp nhận trả không quá 20 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của thủ môn số một tuyển Đức.

img

Trong bối cảnh đó, Sir Alex Ferguson đang muốn chi ra 24 triệu bảng để thuyết phục lãnh đạo Schalke 04 nhả người. Ở trận lượt đi vòng bán kết Champions League diễn ra tại sân Veltins-Arena, Ferguson đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi màn trình diễn ấn tượng của Neuer. Đã không ít lần người gác đền 25 tuổi trổ tài cản phá những pha dứt điểm hiểm hóc của các chân sút M.U.

Bên cạnh đó, M.U cũng đang chiếm chút lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của Neuer, vì họ đã chắc chắn được tham dự Champions League mùa sau.Bayern vẫn đang phải chạy đua để có được tấm vé chơi ở đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa sau.

Do Van der Sar sắp “treo găng”, Tomasz Kuszczak đang có ý định ra đi nên Alex Ferguson rất cần tăng cường thêm một thủ môn đẳng cấp. Hiện có nhiều cái tên đang trong tầm ngắm của M.U như David De Gea, Pepe Reina, Gianluigi Buffon, Igor Akinfeev nhưng Neuer vẫn là ưu tiên số một của Ferguson ở thời điểm này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem