M.U đặt giá 25 triệu bảng cho “Zidane của Brazil”

Thứ ba, ngày 25/01/2011 18:57 PM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa M.U, Sir Alex Ferguson dự định sẽ chi ra 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Ganso, cầu thủ được mệnh danh là “Zidane của Brazil” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, Fergie đang nỗ lực tìm kiếm đội ngũ kế cận cho “Quỷ đỏ”. Bằng chứng là việc ông đã đưa về sân Old Trafford những tài năng trẻ như Javier Hernandez, Chris Smalling và Bebe.

img

Mới đây, chiến lược gia người Scotland đã công khai ý định chiêu mộ tiền vệ Ganso của Santos để thay thế cho lão tướng Paul Scholes khi mùa giải 2010-2011 kết thúc.

Hiện cầu thủ 21 tuổi đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới. Ngoài M.U, tuyển thủ Brazil cũng đang được một số đội bóng lớn ở châu Âu như Inter Milan, AC Milan, Chelsea, Lyon và Man City theo đuổi.

Khả năng thành công của “Red Devils” trong thương vụ này là không nhỏ, vì Ganso mới có bất đồng với Santos về chuyện lương bổng. Mặt khác, đội chủ sân Vila Belmiro sẽ rất khó có thể từ chối mức giá 25 triệu bảng mà M.U đưa ra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem