M.U đặt Ozil vào tầm ngắm

Thứ sáu, ngày 14/12/2012 08:49 AM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm tìm người thay thế lão tướng Paul Scholes, HLV Alex Ferguson đang nuôi tham vọng chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil của Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Bình luận 0

Trong vài năm trở lại đây, M.U luôn gặp khó khăn với bài toán tìm kiếm người thay thế vai trò dẫn dắt lối chơi của lão tướng Paul Scholes. Tom Cleverley đã có sự trưởng thành vượt bậc nhưng cầu thủ 23 tuổi vẫn chưa đủ tầm để thay thế “đàn anh” của mình.

img
 

Thời gian qua, Sir Alex Ferguson đã nhắm tới một số cái tên sáng giá như Wesley Sneijder (Inter Milan), Isco (Malaga) và Mario Gotze (Borussia Dortmund). Tuy nhiên, do gặp khó khăn trong các thương vụ này nên Máy sấy tóc đã quyết định nối lại đàm phán với Real với hy vọng sẽ có được sự phục vụ của Ozil ngay trong tháng 1.2013 tới.

Không có được những đường chuyền dài và những cú sút mang “thương hiệu Scholes” nhưng bù lại, Ozil sở hữu kỹ thuật cá nhân, tốc độ, khả năng đi bóng lắt léo cùng với đó là khả năng sút phạt và nhãn quan chiến thuật cực tốt.

Ở thời điểm này, Ozil vẫn đang đóng một vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Jose Mourinho, song khả năng M.U thành công trong thương vụ này là không nhỏ. Bởi mối quan hệ giữa tiền vệ người Đức và Mourinho trong thời gian gần đây luôn ở trong tình trạng căng thẳng do anh không hài lòng với việc phải san sẻ vị trí chính thức với tân binh Luka Modric.

Nếu có thêm sự xuất hiện của Ozil trong đội hình, sức mạnh trên hàng công M.U chắc chắn sẽ được gia tăng đáng kể dựa trên những pha chọc khe “chết chóc” của ngôi sao 24 tuổi này cùng khả năng di chuyển không bóng vô cùng thông minh của bộ tứ tiền đạo Wayne Rooney, Robin van Persie, Danny Welbeck và Javier Hernandez.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem