Kompany “dằn mặt” Manchester United

Thứ sáu, ngày 14/12/2012 07:42 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thủ quân Vincent Kompany của Man City vừa lên tiếng cảnh báo M.U rằng, đội bóng của anh hoàn toàn có thể theo kịp và vượt mặt Quỷ đỏ giống như ở mùa giải năm ngoái để đoạt chức vô địch Premier League.
Bình luận 0

Với việc để thua 2-3 trong trận derby Manchester hồi cuối tuần qua, Man City đang gặp bất lợi trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League khi bị đầu bảng M.U bỏ xa 6 điểm trên bảng xếp hạng.

img
 

Mặc dù thừa nhận Man City đang ở vào một tình cảnh khó khăn song trung vệ người Bỉ cũng đã lên tiếng khẳng định, anh và các đồng đội hoàn toàn có thể thu hẹp khoảng cách và vượt mặt M.U. Mùa bóng năm ngoái, The Citizens đã đoạt chức vô địch bóng đá Anh đầu tiên sau 44 năm chờ đợi, dù có thời điểm họ đã bị Quỷ đỏ bỏ xa tới 8 điểm.

Kompany nói: “Bây giờ, Man City biết mình có thể làm được điều gì. Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện những kế hoạch mà mình đã vạch ra. Tôi tin vào khả năng đội bóng của mình có thể bảo vệ thành công ngôi vương Premier League.

Tất nhiên, khi là đương kim vô địch, bạn luôn được đánh giá cao hơn so với đối thủ trong phần lớn các trận đấu. Từ nay đến hết mùa giải, Man City sẽ nỗ lực thi đấu tốt trong tất cả các trận đấu và chờ đợi M.U sẩy chân để san bằng khoảng cách về điểm số với họ.

Có thể nói, Man City đang gặp khó khăn hơn so với mùa giải trước, bởi các đối thủ đã chú ý và duy trì sự cảnh giác cao độ mỗi khi phải đối đầu với chúng tôi. Tuy vậy, điều đó cũng không hề ảnh hưởng tới tham vọng vô địch của tôi và các đồng đội”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem