M.U đòi lại ngôi đầu

Thứ bảy, ngày 11/12/2010 07:07 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Có tới 2 trận cầu "tâm điểm" ở vòng 17 Giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này và đều diễn ra muộn. Lúc 23 giờ Chủ nhật 12-12, thầy trò Ancelotti sau chuỗi 6 trận liền bết bát sẽ phải làm khách trên sân của Tottenham.
Bình luận 0

Chủ nhà đang có phong độ đầy ấn tượng, thật không dễ cho Chelsea kiếm được điểm. Essien đã trở lại ở vòng trước, và có thể thêm Lampart nữa, song hàng tiền vệ của Chelsea sẽ rất khó tạo đột biến. Nếu tiếp tục để thua, chiếc ghế của ông thầy người Italia rất khó được bảo toàn.

img
M.U (trái) vẫn muốn giành 3 điểm để lấy lại ngôi đầu.

Đến 3 giờ sáng (giờ VN) ngày 14-12, M.U mới tiếp Arsenal trên sân nhà. Đây là cơ hội để đội bóng á quân mùa trước đoạt lại ngôi đầu bảng mà đối phương đang tạm giữ. Liệu Berbatov có thể ghi bàn để tiếp tục dẫn đầu danh sách "vua phá lới", liệu Rooney có ghi được bàn thắng quan trọng nhất của thời kỳ "tái hòa nhập"?

Rất có thể… nhưng cũng rất có thể là đội quân của HLV A.Wenger đang bừng bừng sức trẻ, với Nasri nổi lên hiệu suất ghi bàn đáng nể, sẽ gây đầy khó khăn cho chủ nhà. Tuy nhiên, M.U luôn biết tận dụng lợi thế sân nhà, điều đó có nghĩa dù gặp đối thủ nặng ký như Arseanl, M.U vẫn muốn giành đủ 3 điểm để lấy lại ngôi đầu bảng.

Ở các trận khác, rất đáng chú ý là trận Newcaslte đón tiếp Liverpool lúc 0 giờ 30 ngày 12-12. Đội chủ nhà vừa thay HLV nhưng chỉ phải đón đối thủ chơi rất tồi trên sân khách, và Liverpool dù đã lên đứng thứ 8, nhưng vẫn chưa thoát khỏi khủng hoảng.

Trận West Ham tiếp Man City cũng dễ gây bất ngờ, chủ nhà vừa thắng tới 4-0 trước đội hình 2 của M.U ở vòng 4 của Carling Cup, hẳn rất muốn "thắng nốt" đội bóng nhà giàu Man City, dù chẳng dễ chút nào.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem