M.U duyệt chi 20 triệu bảng mua Javi Martinez

Thứ bảy, ngày 24/12/2011 17:22 PM (GMT+7)
Dân Việt – Với việc đội nhà đang gặp khủng hoảng ở tuyến giữa, Sir Alex Ferguson đang tính tới khả năng chi ra 20 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Javi Martinez.
Bình luận 0

Sau khi Tom Cleverley, Anderson và Darren Fletchet lần lượt phải nghỉ thi đấu dài hạn vì những chấn thương khác nhau, trong tay Alex Ferguson chỉ còn lại một tiền vệ trung tâm đáng tin cậy là Michael Carrick. Trong những trận đấu gần đây, Fergie thường xuyên phải xếp Phil Jones đá cặp tiền vệ với Carrick.

img
 

Chính vì vậy, chiến lược gia người Scotland sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để đưa tiền vệ trẻ Javi Martinez về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm giải quyết bài toán nhân sự cho tuyến giữa M.U.

Martinez được xem là một trong những tiền vệ trẻ triển vọng nhất mà bóng đá Tây Ban Nha sản sinh ra trong những năm gần đây. Ngoài khả năng đánh chặn hiệu quả, cầu thủ 23 tuổi còn thường xuyên tung ra những đường chuyền có độ chính xác cao. Lối chơi của Martinez khá giống với “đàn anh” Xavi Alonso.

Sau 6 năm gắn bó với Athletic Bilbao, Javi Martinez đang tính tới chuyện ra đi để đầu quân cho một CLB lớn và có tham vọng hơn. Ngoài ra, anh cũng muốn được chứng tỏ tài năng ở một sân chơi đẳng cấp nhằm được HLV Vicente Del Bosque triệu tập vào danh sách các cầu thủ Tây Ban Nha tham dự Euro 2012.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem