MU gia hạn hợp đồng với Owen

Thứ năm, ngày 02/06/2011 14:44 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tưởng như sẽ phải rời khỏi Manchester United sau khi mùa giải 2010-2011 kết thúc nhưng cuối cùng Michael Owen lại tiếp tục gắn bó với đội bóng áo đỏ thành Manchester.
Bình luận 0

Hết hợp đồng với Manchester United khi mùa bóng hạ màn, tương lai của Michael Owen đã bị đặt dấu hỏi lớn bởi cầu thủ 31 tuổi này gần như không có đóng góp gì về mặt chuyên môn cho đội và anh chỉ là sự lựa chọn thứ tư trên hàng công, sau Rooney, Chicharito và Berbatov.

img

Cả mùa qua, Owen chỉ ra sân tổng cộng 17 lần trong màu áo Manchester United và ghi vẻn vẹn 5 bàn. Trong trận chung kết Champions League thua Barcelona trên sân Wembley, Owen cũng có tên trong danh sách dự bị nhưng không được vào sân phút nào.

Mặc dù vậy, sau khi ký hợp đồng 1 năm với Manchester United, Owen tỏ ra khá hào hứng khi cho biết: “Được chơi trong tập thể gồm nhiều cầu thủ xuất sắc, dưới sự dẫn dắt của một huấn luyện viên đặc biệt trong bầu không khí sôi động của những cổ động viên nhiệt tình tạo nên cảm hứng thực sự cho tôi”.

Chính HLV Alex Ferguson cũng tỏ ra hài lòng khi giữ Owen ở lại đội thêm một năm. Sir Alex cho biết: “Michael là một trong những cầu thủ hàng đầu. Mùa giải vừa qua, cậu ấy không có nhiều cơ hội khi Hernandez (Chicharito) chơi quá hay bên cạnh Rooney. Nhưng tôi rất vui khi Michael quyết định ở lại và tôi hứa sẽ cho cậu ấy thêm nhiều cơ hội ở mùa giải mới”.

Việc Owen ở lại Manchester United thêm một năm khiến tương lai của Berbatov - Vua phá lưới giải ngoại hạng Anh 2010-2011 với 20 bàn thắng - trở nên lung lay hơn bao giờ hết. Rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Berbatov nhưng bản thân chân sút người Bulgaria lại khẳng định, anh muốn ở lại Manchester United.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem