M.U hoàn tất hợp đồng với Ashley Young

Thứ sáu, ngày 10/06/2011 14:45 PM (GMT+7)
Dân Việt – Báo chí Anh đưa tin, M.U đã thuyết phục được lãnh đạo Aston Villa bán tiền vệ Ashley Young với giá 16 triệu bảng.
Bình luận 0

Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Young đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với “Quỷ đỏ”. Mức lương của anh được hưởng là 130.000 bảng trên tuần, cao gấp đôi so với khi còn khoác áo Aston Villa.

img

Vào cuối tuần này, Eric Walter, người đại diện của Ashley Young sẽ tới Old Trafford để hoàn tất các thủ tục cuối cùng. Như vậy, Young chính là bản hợp đồng thứ 2 của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này sau trung vệ trẻ Phil Jones.

Việc chuyển sang đầu quân cho M.U sẽ giúp cho cầu thủ 25 tuổi đạt được mong muốn chơi bóng tại đấu trường Champions League. Với sự xuất hiện của Young, gần như Nani sẽ không còn chỗ đứng trong đội hình xuất phát của M.U ở mùa giải tới và rất có thể anh sẽ bị rao bán để có thêm kinh phí chuyển nhượng.

Do thủ thành Edwin van der Sar, Paul Scholes và Gary Neville đã tuyên bố giải nghệ, Ryan Giggs cũng sắp hết thời nên Sir Alex Ferguson vẫn đang ráo riết bổ sung lực lượng trước khi mùa bóng mới khởi tranh.

Ngoài hai tân binh vừa chiêu mộ được, Fergie cũng đang nhắm tới một số mục tiêu khác như thủ thành David De Gea (Atletico Madrid), Luka Modric (Tottenham), Wesley Sneijder (Inter) và Alexis Sanchez (Udinese).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem