M.U khiếu nại Man City "xấu chơi" lên FA

Thứ tư, ngày 21/12/2011 09:08 AM (GMT+7)
Dân Việt - M.U vừa gửi đơn khiếu nại lên LĐBĐ Anh (FA) về việc Man City “xấu chơi” trong việc phân bổ vé cho các fan “Quỷ đỏ” trong trận đấu giữa hai đội tại vòng 3 FA Cup.
Bình luận 0

Theo quy định của LĐBĐ Anh, các CĐV M.U sẽ được mua 15% số vé trong sức chứa 47.805 chỗ tại sân Etihad, tương đương với 7.100 vé. Tuy nhiên, ban quản lý sân Etihad chỉ cung cấp cho fan của Red Devil 5.500 vé, tương đương với 11% sức chứa.

img

Còn nhớ, trong trận bán kết Carling Cup cách đây 2 năm, đội bóng vùng Eastland cũng đó có hành động tương tự với các CĐV của gã hàng xóm M.U. Chính vì vậy, lãnh đạo M.U đã quyết định nộp đơn khiếu nại lên FA để yêu cầu giải quyết vụ việc.

Chắc chắn, hành động trên của Man City sẽ khiến mối quan hệ giữa họ với M.U thêm phần căng thẳng. Hồi mùa hè năm 2009, khi Carlos Tevez chia tay “Quỷ đỏ” để đầu quân cho The Citizens, các fan Man xanh đã chọc tức M.U bằng cách treo những poster Tevez đang dang tay với dòng chữ kèm theo là Welcome to Manchester (chào mừng bạn đến với thành phố Manchester).

Vào ngày Chủ nhật, 8.1.2012, Man City và M.U sẽ có cuộc chạm trán tại vòng 3 FA Cup diễn ra trên sân Etihad. Hiện The Citizens vẫn đang là đương kim vô địch giải đấu lâu đời nhất thế giới này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem