M.U mua thủ môn De Gea

Thứ ba, ngày 29/03/2011 10:44 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, M.U đã thuyết phục được lãnh đạo Atletico Madrid bán thủ thành David De Gea với giá 17,5 triệu bảng.
Bình luận 0

Thời gian qua, Sir Alex Ferguson luôn xem người gác đền 20 tuổi là mục tiêu lý tưởng để thay thế lão tướng Edwin van der Sar, người sẽ “treo găng” vào cuối mùa giải.

img

Mặc dù mới được đôn lên đội một Atletico cách đây hơn 1 năm, song De Gea đã thi đấu vô cùng xuất sắc và góp công lớn giúp đội chủ sân Vicente Calderon đoạt chức vô địch Europa League mùa trước. Hiện anh đang được xem là một trong những thủ môn trẻ hay nhất thế giới.

Ngoài De Gea, “Quỷ đỏ” còn nhắm tới hàng loạt ứng cử viên khác như Manuel Neuer (Schalke 04), Hugo Lloris (Lyon), Maarten Stekelenburg (Ajax), Pepe Reina (Liverpool), Gianluigi Buffon (Juventus) và Igor Akinfeev (CSKA Moscow).

Do đang gặp khó khăn về tài chính nên Los Rojiblancos buộc phải bán bớt đi một số trụ cột để cân đối lại ngân sách. Trong bối cảnh M.U đã bỏ ra 17,5 triệu bảng để chiêu mộ tuyển thủ U21 Tây Ban Nha, chỉ cần thống nhất được các điều khoản cá nhân, Da Gea sẽ chính thức là người của “Red Devils”.

Việc chiêu mộ David De Gea tiếp tục cho thấy Alex Ferguson đang muốn xây dựng đội ngũ kế cận cho M.U. Mùa hè năm ngoái, “Máy sấy tóc” đã đưa về Old Trafford một số tài năng trẻ như Javier Hernandez, Chris Smalling và Bebe.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem