M.U ngược dòng đánh bại Hannover 4-3

Chủ nhật, ngày 12/08/2012 07:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ba lần bị đội chủ nhà Hannover 96 vượt lên dẫn trước nhưng M.U đã chứng tỏ được đẳng cấp của một đội bóng lớn khi lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 4-3, nhờ cú đúp của Rooney cùng các pha lập công của Chicharito và Kagawa.
Bình luận 0

Đội hình thi đấu:

img
 

Hannover: Ron-Robert Zieler; Sofian Chahed, Christopher Avetor, Mario Eggiman, Christian Pander; Adrian Nikci, Leon Andreasen, Henning Hauger, Konstantin Rausch; Jan Schlaudraft, Artur Sobiech.

M.U: Anders Lindegaard; Michael Keane, Michael Carrick, Nemanja Vidic, Patrice Evra; Nani, Tom Cleverley, Shinji Kagawa, Ashley Young, Wayne Rooney, Javier Hernandez.

Với tính chất của một trận giao hữu nên cả hai đội đều nhập cuộc với tinh thần khá thoải mái. Phút thứ 5, Sobiech cướp được bóng trong chân của Carrick rồi tung xa cú “đại bác tầm xa” khiến Anders Lidegaard phải rất vất vả mới có thể cản phá. Ít phút sau, Nani đột phá loại bỏ hai hậu vệ Hannover trước khi sút bóng quyết đoán buộc thủ môn Zieler phải trổ tài cứu thua.

Sau ít phút thi đấu khá cân bằng, M.U đã bắt đầu giành được quyền kiểm soát thế trận và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn nhưng các chân sút của họ đều không thể tận dụng được. Đáng tiếc nhất là tình huống bỏ lỡ cơ hội ngon ăn của Michael Keane ở phút 23 sau đường kiến tạo thông minh của Nani.

img
 

Tấn công mãi mà không ghi được bàn thắng, “Quỷ đỏ” đã phải trả giá bằng bàn thua ở phút 25. Sau cút sút xa rất căng của Schlaudraft, Lindegaard phải đẩy bóng ra và Sobiech đã có mặt kịp thời để tung ra cú đá bồi khiến thủ môn người Đan Mạch không còn cơ hội cản phá.

Tuy nhiên, chỉ mất đúng 6 phút sau, á quân Premier League đã tìm được bàn gỡ hòa 1-1. Xuất phát từ tình huống đi bóng lắt léo bên cánh trái, Nani nhỏ bóng lại tuyển hai cho Rooney băng vào dứt điểm khiến thủ thành Zieler phải đẩy bóng ra và Chicharito đã không bỏ lỡ cơ hội khiến người gác đền bên phía đội chủ nhà phải vào lưới nhặt bóng.

Ngay khi hiệp hai vừa bắt đầu được 4 phút, Rausch thực hiện đường căng ngang vừa tầm từ bên cánh trái cho Haggui bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn vừa vào sân thay người là David De Gea, nâng tỷ số lên 2-1 cho Hannover.

img
 

Sau bàn thắng của Haggui, trận đấu diễn ra khá sôi nổi với những pha đôi công của cầu thủ hai đội. Phút 52, Chicharito có pha dứt điểm sạt cột dọc sau đường chuyển của Cleverley. Ít phút sau, Ya Konan có cơ hội đối mặt với De Gea, song pha dứt điểm của anh lại không thể chiến thắng được thủ môn người Tây Ban Nha.

Phút 66, Lars Stindl chuyền bóng cho Mohammed Abdellaoue thực hiện pha đánh gót điệu nghệ khiến De Gea chỉ biết chôn chân đứng nhìn bóng bay vào lưới, gia tăng cách biệt cho đội chủ sân AWD-Arena.

Có vẻ như việc bị Hannoner dẫn trước 3-1 đã chạm vào lòng tự ái của M.U khiến họ vùng lên mạnh mẽ và ghi liên tiếp ba bàn ở các phút 69, 82 và 85, trong đó Rooney đóng góp một cú đúp. Bàn thắng còn lại do công của Kagawa, qua đó lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 4-3.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem