M.U nhắm quân bài thay thế Evra

Thứ ba, ngày 27/11/2012 14:41 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sir Alex Ferguson dự định sẽ chi ra 15 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ Leighton Baines từ Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm thay thế cho Patrice Evra.
Bình luận 0

Bước sang tuổi 31, Evra không còn duy trì được phong độ đỉnh cao với các pha lên công về thủ như những năm trước đây. Trong khi đó, tân binh Alexander Buttner vẫn chưa chứng tỏ được nhiều mỗi khi được tung vào sân. Vì vậy, Sir Alex đang muốn tìm kiếm một hậu vệ cánh trái đẳng cấp để thay thế.

img
 M.U sẵn sàng đáp ứng mức giá 15 triệu bảng mà Everton yêu cầu để sớm có Baines.

Thời gian qua, chiến lược gia người Scotland này đã để mắt tới một số mục tiêu như Ashley Cole (Chelsea), Jetro Williems (PSV Eindhoven), Leighton Baines (Everton) v.v... Trong số này, Ashley Cole chính là cái tên hàng đầu mà Sir Alex nhắm tới.

Tuy vậy, với những diễn tiến gần đây, có vẻ như Quỷ đỏ khó lòng có được hậu vệ của Chelsea. Vậy nên, Leighton Baines trở thành mục tiêu lớn trong cuộc "săn đầu người" của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Thực ra trước đây, M.U đã không ít lần hỏi mua Baines nhưng họ chỉ chấp nhận chi tối đa 10 triệu bảng cho thương vụ này, trong khi đội bóng vùng Merseyside lại muốn 15 triệu bảng. Giờ thì Quỷ đỏ sẵn sàng nối lại đàm phán với Everton. Được biết, đội chủ sân Old Trafford không ngại ngần đáp ứng mức giá 15 triệu bảng mà The Toffees yêu cầu để sớm có được sự phục vụ của Baines.

Trong mấy mùa giải gần đây, Baines đã có sự tiến bộ vượt bậc trong máu áo Everton và được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất Premier League. Ngoài khả năng công thủ toàn diện, tuyển thủ Anh còn sút phạt rất tốt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem