M.U nhận hung tin, Sir Alex sắp phải lên bàn mổ

Thứ bảy, ngày 04/05/2013 08:27 AM (GMT+7)
Dân Việt – M.U vừa phải đón nhận tin dữ khi Sir Alex Ferguson sắp phải trải qua ca phẫu thuật ở hông vào mùa hè và có thể bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa giải 2013-2014.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, Sir Alex đang gặp phải những cơn đau dữ dội ở hông. Theo dự kiến, vào mùa hè tới, nhà cầm quân 71 tuổi sẽ phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm vết thương mà ông đang gặp phải. Tuy nhiên, theo xác nhận của ban lãnh đạo M.U, ca phẫu thuật này sẽ không ảnh hưởng tới tương lai của nhà cầm quân người Scotland tại sân Old Trafford.

img
 

Được biết, Ferguson vẫn sẽ có mặt trên băng ghế huấn luyện của M.U ở chuyến du đấu hè sắp tới tại Thái Lan, Australia, Nhật Bản và Hồng Kông. Sau chuyến du đấu ở vùng Viễn Đông, Quỷ đỏ sẽ trở về đảo quốc sương mù vào ngày 30.7.

Vào đầu tháng 8 tới, Sir Alex sẽ được tiến hành phẫu thuật. Do đã lớn tuổi nên rất nhiều khả năng ông sẽ cần một thời gian dài để hồi phục sau ca mổ. Điều đó có thể khiến chiến lược gia người Scotland bỏ lỡ trận tranh Community Shield với Man City hoặc Wigan diễn ra tại sân Wembley vào ngày 11.8.

Bên cạnh đó, Ferguson cũng có thể vắng mặt trong giai đoạn mở màn chiến dịch bảo vệ ngôi vương Premier League 2013-2014 của M.U, bởi giải Ngoại hạng mùa tới sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 17.8.

Chắc chắn, sự vắng mặt của Ferguson trong giai đoạn đầu mùa giải tới sẽ là một tổn thất không nhỏ đối với M.U, bởi kể từ khi lên tiếp quản “chiếc ghế nóng” tại Nhà hát của những giấc mơ hồi tháng 11.1986, Fergie đã có những đóng góp to lớn giúp nửa đỏ thành Manchester gặt hái được vô số danh hiệu cao quý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem