M.U nhận hung tin, Van Persie nghỉ thi đấu 2 trận tứ kết CL

Thứ bảy, ngày 22/03/2014 09:33 AM (GMT+7)
Trong tình cảnh “nước sôi, lửa bỏng”, M.U lại phải đón nhận tin dữ khi chấn thương đầu gối của Robin van Persie nặng hơn dự kiến và tiền đạo người Hà Lan sẽ phải “ngồi chơi, xơi nước” từ 4-6 tuần.
Bình luận 0

Ở trận lượt về vòng knock-out Champions League hồi rạng sáng thứ 5 vừa qua, Van Persie đã tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick giúp M.U giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Olympiacos để ghi tên mình vào vòng tứ kết sau thắng lợi chung cuộc với tỷ số 3-2 qua hai lượt trận đi và về.

img
Van Persie phải rời sân bằng cáng ở trận gặp Olympiacos.

Thế nhưng, khi trận đấu bước vào những phút cuối, Van Persie đã bị dính chấn thương đầu gối sau pha phạm lỗi từ phía sau của hậu vệ Ivan Marcano bên phía Olympiacos. Kết quả là tiền đạo người Hà Lan đã phải rời sân bằng cáng để nhường chỗ cho Marouane Fellaini.

Ban đầu, các nhân viên y tế M.U đã chẩn đoán rằng, vết thương mà Van Persie gặp phải không nghiêm trọng và anh chỉ mất khoảng 1 tuần để hồi phục.

Tuy nhiên, kết quả cuộc kiểm tra y tế được tiến hành vào chiều thứ Sáu (giờ địa phương) cho thấy, chấn thương đầu gối của Van Persie khá nặng. Theo dự kiến, ngôi sao 30 tuổi sẽ mất khoảng 4-6 tuần để hồi phục hoàn toàn.

Trên trang Twitter của mình, M.U chia sẻ: “Sau khi tiến hành cuộc kiểm tra y tế một cách kỹ lưỡng, chúng tôi phát hiện ra Robin dính chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng. Anh ấy sẽ mất từ 4-6 tuần để điều trị”.

Điều đó có nghĩa, Van Persie chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong các cuộc so tài với West Ham, Man City, Aston Villa, Newcastle, Everton và Norwich ở Premier League cũng như hai cuộc đọ sức với Bayern Munich tại vòng tứ kết Champions League.

Chắc chắn, đây sẽ là một cú sốc đối với M.U trong quá trình thực hiện “giấc mơ” chinh phục chức vô địch Champions League lần thứ 4 trong lịch sử, bởi Van Persie đang được xem là “ngòi nổ” không thể thay thế trên hàng công của bầy Quỷ đỏ.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem